Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, TakyHome mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi.

1. Thời gian bảo hành

Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí 1 đổi 1 theo từng sản phẩm theo tem bảo hành trên từng sản phẩm kể từ ngày giao hàng.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:

Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất gây ra.
Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tác động bởi ngoại lực và giấy biên nhận hoặc thông tin chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi.
Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế; miễn chi phí nhân công bảo hành.

Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành: Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm. 

3. Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ xử lý xem xét xong các lỗi của sản phẩm mà quý khách thông báo.

4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để yêu cầu bảo hành!