TakyHome xin đưa ra các câu hỏi thường gặp mà khách hàng hay thắc mắc để giải đáp luôn.

1. Nếu gặp trục trặc trong quá trình sử dụng sản phẩm, tôi phải liên hệ với ai?

 

Trong trường hợp này, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0399.2222.55 để xác định nguyên nhân.

Việc kiểm tra và xác định nguyên nhân vấn đề sẽ được thực hiện và quyết định bởi đội ngũ Nhân viên của TakyHome.

Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi này xảy ra trong vòng 1 hoặc 3 ngày đầu tiên kể từ khi nhận hàng (tùy theo chính sách đổi trả), sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách đổi trả hàng của TakyHome.

 

2. TakyHome cung cấp các phương thức thanh toán nào?

Hiện tại TakyHome hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

  1. Hình thức giao hàng Thanh toán khi nhận hàng (Cash on delivery).
  2. Hình thức thanh toán chuyển khoản trước và nhận hàng không thanh toán

 

3. COD là gì:

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình.

Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 

4. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Hiện tại TakyHome đang phát triển hệ thống cập nhật đơn hàng. Vì vậy mọi thông tin về trình trạng đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ Hotline 03.99.2222.55

 

5. Có những hình thức giao hàng nào khi mua sản phẩm?

Sau khi thực hiện bước cung cấp thông tin về địa chỉ giao nhận hàng, Chúng tôi sẽ gửi giao hàng cho quý khách thông qua đơn vị vận chuyển như Viettel Post, J&T Express, GHN, GHTK hoặc Nếu quý Khách cần sản phẩm gấp trong ngày có thể báo chúng tôi Ship nhanh bằng bên Now hoặc Grab.

Kể từ lúc đặt hàng, giao hàng thông thường sẽ mất tối đa 3 ngày làm việc trong nội thành Hà Nội, TP. HCM và tối đa 5 ngày làm việc đến các tỉnh thành khác

 

6. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của gói hàng. Ngoài ra, mức phí còn phụ thuộc vào thời gian vận chuyển tùy theo yêu cầu của quý khách.

 

7. Tại sao cùng một sản phẩm có nhiều mức phí vận chuyển khác nhau?

Biểu phí vận chuyển được xây dựng với tiêu chí hỗ trợ khách hàng trên khắp Việt Nam có cơ hội mua sắm với:
+ Mức phí vận chuyển tiết kiệm nhất
+ Nhận hàng trong thời gian nhanh nhất
+ Dịch vụ hậu mãi thuận tiện nhất.

 

8. Món hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt. Tôi cần làm gì?

Trong quá trình nhận hàng, Quý khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi báo lại với chúng tôi. Trong trường hợp sản phẩm không đúng với thông tin đặt hàng, Quý khách liên hệ và phản ánh vấn đề với hotline 0399.2222.55 để được giao sản phẩm đúng.

9. Các sản phẩm sử dụng miếng dán thì nên dùng thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Những bề mặt dán tốt như: gạch men, kính, bề mặt tủ lạnh, mặt đá, đồ gia dụng và đồ gỗ đã sơn, các loại bề mặt nhẵn mịn…. 
1.    Lau khô và sạch bề mặt cần dán

2.   Bóc lớp màng bảo vệ miếng dán.
3.    Đưa vào bề mặt cần dán, miết đều tay trong khoảng 10 giây để không còn không khí ở trong phía miếng dán.
4.    Ấn, giữ chặt trong vòng 10 giây để miếng dán dính chặt vào bề mặt dán.
5.   Để chắc chắn nhất thì vài giờ sau khi dán mới treo, để đồ lên.

Lưu ý:
-    Xác định đúng vị trí cần dán và không tháo ra dán lại, vì miếng dán sẽ không còn dính như ban đầu.
-    Dán trên bề mặt không nhẵn, ẩm ướt, có bụi và xù xì sẽ giảm độ dính.
-    Tránh dán miếng dán qua đường khe hở giữa 2 viên gạch ốp tường.
-    Miếng dán kém dính thì dùng máy sấy hơ nóng để tăng kết dính hơn.
-    Bề mặt tường sơn sẽ kém dính.